NƠI IN QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP RẺ NHẤT TPHCM
Tin Tức

XƯỞNG SẢN XUẤT QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP CAO CẤP

Quà tặng doanh nghiệp cao cấp Thành phố Hồ Chí Minh

 

Quà tặng doanh nghiệp cao cấp chuyên cung cấp cho các công ty, doanh nghiệp những món quà ý nghĩa phục vụ cho mục đích tri ân cũng như quảng bá hình ảnh. Không chỉ cần đến yếu tố phù hợp, đẹp, chất lượng mà còn là với mức giá phù hợp. Thiên Phát địa chỉ uy tín cho các doanh nghiệp.

 

Những món quà tặng doanh nghiệp cao cấp  đã không thể thiếu trong chiến lược kinh doanh của mỗi công ty. Doanh nghiệp, công ty nào dù nhỏ hay lớn đều có những dịp lễ quan trọng: khai trương, tổng kết, sinh nhật, quảng bá hình ảnh. Đây chính là dịp thể hiện tình cảm không chỉ với đối tác, khách hàng thân thiết, với công nhân viên mà cũng chính là lúc nâng cao thương hiệu hình ảnh của mình. Để đạt được điều đó những món quà tặng phải đáp ứng yêu cầu về sự ý nghĩa, hữu dụng, có giá trị và đặc biệt ấn tượng với người nhận

 

san-xuat-but-go-qua-tang

 

Các loại quà tặng doanh nghiệp nên lựa chọn

 

Việc lựa chọn quà tặng cho doanh nghiệp luôn là bài toán khó. Cần cân nhắc về công dụng, loại quà tặng và giá thành của mỗi loại sao cho phù hợp nhất. Những gợi ý về các loại in quà tặng doanh nghiệp nên lựa chọn:

 

  • Quà tặng doanh nghiệp phổ thông: với loại quà này thường được sử dụng cho các đối tác quan trọng hoặc khách hàng thân thiết tại những công ty doanh nghiệp có quy mô lớn

 

  • Quà tặng gia dụng: các sản phẩm quà tặng gia dụng luôn  hữu ích và lựa chọn phổ biến của nhiều doanh nghiệp. Được sử dụng nhiều trong các chương trình chăm sóc khách hàng, tri ân hay bốc thăm trúng thưởng. Với đặc trưng là dễ sử dụng, hợp với nhiều đối tượng khách hàng và giá thành rẻ.

 

  • Quà tặng khuyến mãi: những món quà nhỏ, những vật dụng thân thuộc hằng ngày hay đơn giản là những móc khóa in logo nhỏ xinh và vẫn đem lại hiệu quả quảng cáo cho doanh nghiệp.

qua-tang-doanh-nghiep-cao-cap

 

Những gợi ý chung nhất về quà tặng doanh nghiệp và cơ sở sản xuất uy tín sẽ là thông tin hữu ích cho những đơn vị nào vẫn đang loay hoay tìm giải pháp cho mình.

 

Lựa chọn cơ sở sản xuất uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh

 

Quà tặng doanh nghiệp cao cấp chính là những sản phẩm Thiên Phát đã và đang cung cấp cho thị trường mỗi ngày. Không chỉ có những mặt hàng, sản phẩm cao cấp, tại đây còn nhiều sản phẩm đa dạng, phổ biến và phù hợp với hầu hết các doanh nghiệp vừa và nhỏ

 

  • Áo thun in logo

 

  • Móc khóa, cốc, bút in logo

 

 

  • Áo mưa, nón in hình quảng cáo

 

  • Túi vải bố quà tặng giá rẻ

=> In ly sứ nhanh lấy liền

 

=> In bình nước thủy tinh, in bình giữ nhiệt, in bình nước quà tặng

qua-tang-doanh-nghiep-hien-dai

 

Thiên Phát là một trong những đơn vị chuyên sản xuất gia công tất cả các sản phẩm quảng cáo, quà tặng giá rẻ phù hợp với nhiều mức giá khác nhau.

 

Quy trình làm việc hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

 

Ngoài ra với nhiều chính sách ưu đãi lớn , chất lượng sản phẩm và giá thành thấp và đảm bảo chất lượng sản phẩm khiến Thiên Phát là địa chỉ tin cậy của nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ trên cả nước.

 

in-qua-tang-su-kien-gia-re

Các tin khác
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tư vấn quà tặng
0868 160 162
thietke.thienphat@gmail.com
Tin tức
Chat với Thiên Phát