ĐẶT ĐỒNG HỒ TREO TƯỜNG THEO YÊU CẦU
Tin Tức

XƯỞNG SẢN XUẤT ĐỒNG HỒ TREO TƯỜNG QUÀ TẶNG

Đồng hồ treo tường quà tặng doanh nghiệp

 

Đồng hồ treo tường in logo quà tặng doanh nghiệp là sản phẩm nhiều công ty, doanh nghiệp hoặc các thương hiệu lớn sử dụng làm quà tặng tri ân khách hàng. Không chỉ với mục đích quà tặng mà còn là chiến thuật marketing với chi phí thấp, đem lại hiệu quả cao.

 

Hiện nay trên thị trường có nhiều mẫu đồng hồ treo tường quảng cao : đa dạng về mẫu mã, kích thước, kiểu dáng, giá thành. Đặc biệt là đáp ứng phù hợp với nhu cầu kinh phí khác nhau của nhiều loại hình doanh nghiệp.

dia0chi-san-xuat-dong-ho-in-logo

 

Xưởng đồng hồ treo tường quà tặng doanh nghiệp đã có rất nhiều mẫu trước đây. Tuy nhiên theo sự phát triển của xã hội và theo dòng chảy thời gian chúng trở nên nhàm chán và chưa phù hợp với nhãn quan thẩm mỹ của con người hiện nay. Chính vì thế các xưởng sản xuất ngày càng thiết kế cho ra nhiều mẫu đồng hồ treo tường sang trọng, cao cấp, hiện đại và phù hợp hơn.

 

Sản xuất đồng hồ treo tường hiện nay ở các xưởng uy tín người ta quan tâm nhiều đến thiết kế phù hợp cho không gian của từng kiểu nhà. Sao cho có sự kết hợp hài hòa với không gian có sẵn hoặc có sự độ đáo để tăng thêm độ thu hút và hấp dẫn.

 

Thiết kế đồng hồ treo tường quảng cáo, in ảnh lên đồng hồ treo tường, đồng hồ treo tường in hình

 

Những thiết kế độc lạ hay phù hợp cho từng không gian thì vẫn không thể bỏ qua yếu tố quảng cáo. Đây là yếu tố quan trọng trong mục đích quảng bá, quảng cáo thương hiệu sản phẩm.

 

cong-ty-san-xuat-dong-ho-qua-tang

 

Thường đối với các loại đồng hồ treo tường quảng cáo, in logo lên đồng hồ treo tường sẽ được in logo đặc trưng và nổi bật của thương hiệu đó. Kết hợp với màu sắc và những họa tiết sao cho trùng với màu sắc chủ đạo và đặc trưng của công ty doanh nghiệp. Tất cả những thông điệp, nội dung và những hình ảnh màu sắc đặc trưng nhất chỉ có thể gói gọn trong một chiếc đồng hồ. Do đó, chọn xưởng cung cấp sản phẩm đồng hồ treo tường này cần phải là những nơi uy tín, có kinh nghiệm, khả năng thẩm mỹ vào và thiết kế tinh tế.

 

Có nhiều kiểu đồng hồ treo tường phổ biến: đồng hồ tròn, đồng hồ vuông, đồng hồ hình chữ nhật hay một số cách điệu khác của đồng hồ. Mỗi loại có những đặc điểm đặc biệt khác nhau, tùy theo nhu cầu doanh nghiệp lựa chọn dạng đồng hồ như thế nào.

 

Nên chọn cơ sở sản xuất đồng hồ treo tường quảng cáo nào?

 

Chọn cơ sở sản xuất đồng hồ treo tường quảng cáo  đáp ứng yêu cầu về chất lượng cũng như  giá thành đến với xưởng sản xuất Thiên Phát. Một trong cơ sở sản xuất lớn và uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh.

co-so-san-xuat-dong-ho-treo-tuong

 

Với cam kết về chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt Thiên Phát là nơi uy tín cung cấp cho các công ty, doanh nghiệp sản phẩm tốt nhất, nơi đặt làm đồng hồ treo tường in hình theo yêu cầu chất lượng tốt và giá thành tương đối rẻ để các Doanh nghiệp sử dụng làm món quà trao tặng khách hàng ý nghĩa nhất.

 

  • Cam kết chất lượng sản phẩm tốt, đúng theo yêu cầu khách hàng

 

  • Giá thành luôn luôn tốt

 

  • Miễn phí thiết kế mẫu sản phẩm

 

  • Chiết khấu cao với đơn hàng lớn

 

Sở hữu một đội ngũ công nhân viên dày dặn kinh nghiệm và hàng ngàn những sản phẩm gia công khác nhau. Đến với Thiên Phát bất cứ thứ gì bạn cần chúng tôi đều đáp ứng.

 

Quý khách cần tư vấn và hỗ trợ các sản phẩm đồng hồ treo tường hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất.

 

=> Công ty sản xuất quà tặng Doanh nghiệp

 

PHÒNG KINH DOANH | CÔNG TY THIÊN PHÁT

 

Tel : (028) 62 741 756, 0868 160 162

 

Email : thietke.thienphat@gmail.com

 

Website : quasukiendep.com | inquatang.org

 

Sản xuất đồng hồ quà tặng quận 1, in đồng hồ treo tường quận 2, xưởng làm đồng hồ treo tường quận 3, sản xuất đồng hồ quàng cáo giá rẻ quận 4, nơi in đồng hồ theo yêu cầu quận 5, địa chỉ làm đồng hồ uy tín quận 6, xưởng cung cấp đồng hồ sự kiện quận 7, in đồng hồ quà tặng quận 8, công ty sản xuất đồng hồ treo tường quận 9, mẫu đồng hồ treo tường đẹp quận 10, in logo lên đồng hồ treo tường quận 11, sản xuất đồng hồ thương hiệu quận 12, nơi cung cấp đồng hồ in logo doanh nghiệp quận Gò Vấp, tìm xưởng in đồng hồ theo yêu cầu quận Phú Nhuận, ở đâu làm đồng hồ rẻ nhất quận Tân Bình, tìm địa chỉ in đồng hồ quảng cáo quận Tân Phú, làm đồng hồ đẹp quận Bình Tân, đồng hồ treo tường đẹp quận Bình Thạnh, đặt làm đồng hồ treo tường quận THủ Đức, công ty in đồng hồ treo tường Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi

Các tin khác
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tư vấn quà tặng
0868 160 162
thietke.thienphat@gmail.com
Tin tức
Chat với Thiên Phát