ĐỊA CHỈ MAY TÚI ĐỰNG MỸ PHẨM, BÓP VÍ CẦM TAY ĐỰNG MỸ PHẨM
Tin Tức

XƯỞNG MAY TÚI ĐỰNG MỸ PHẨM, TÚI MỸ PHẨM QUÀ TẶNG IN LOGO

Xưởng may Thiên Phát là đơn vị chuyên sản xuất túi đựng mỹ phẩm quà tặng sự kiện, sản xuất túi đựng mỹ phẩm in logo công ty theo yêu cầu, may gia công túi đựng mỹ phẩm TPHCM

Xưởng sản xuất túi đựng mỹ phẩm giá rẻ

 

Túi đựng mỹ phẩm từ lâu đã thành vật dụng không thể thiếu của nhiều cô gái hiện nay. Tiện dụng, đa năng, gọn nhẹ là nhữn ưu điểm vượt trội mà sản phẩm mang đến người dùng. Chính bởi vậy, nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn đây làm sản phẩm quà tặng cho khách hàng.

 

Không chỉ riêng nhu cầu về sản phẩm quà tặng đang hút khách của sản phẩm này. Mà túi đựng mỹ phẩm vẫn chiều lòng được nhiều khách hàng nhỏ lẻ với nhiều lứa tuổi và nhu cầu khác nhau. Sử dụng túi đựng mỹ phẩm vừa giúp bảo vệ những sản phẩm mỹ phẩm và vừa gọn nhẹ trong những chuyến đi.

 

dia-chi-may-tui-dung-my-pham-tphcm

 

Túi đựng mỹ phẩm với  những điểm tiện lợi

 

Ưu tiên đầu tiên của sản xuất túi đựng mỹ phẩm  chính là sự nhỏ gọn, phù hợp cho cả những chuyến đi xa.

 

Kiểu dáng của những sản phẩm này rất đa dạng, nhiều kích thước. Có thể sử dụng túi nhỏ gọn hình thuyền, túi kích cỡ lớn hơn với hình hộp nhiều kiểu.

 

Điểm nổi bật của sản phẩm chính là sở hữu chất liệu vải dù cao cấp và có khả năng chống nước tốt. Nhờ đó bạn hoàn toàn yên tâm với những đồ dùng, mỹ phẩm đắt tiền bên trong. Để chống sốc và hạn chế tình trạng bám bụi tốt hơn, túi còn có một lớp vải lót phía bên trong.

san-xuat-tui-dung-my-pham-quan-12

Lớp vải lót cũng là điểm người dùng lưu ý khi lựa chọn túi đựng mỹ phẩm. Chúng sẽ có tác dụng hạn chế phấn son, hoặc chất lỏng từ sữa tắm làm bẩn và khó trong việc vệ sinh.

 

Ngoài ra còn có những loại túi khác với nhiều ngăn đựng riêng biệt. Sự kết hợp giữa ngăn kéo khóa và lưới riêng biệt khiến cho việc lựa chọn và cất giữ đồ dùng đa dạng hơn. Đặc điểm của sản phẩm này là khi đựng đồ bên trong bạn có thể gấp gọn lại với kích thước chỉ giống như một cuốn sách.

 

Hầu hết những sản túi đựng mỹ phẩm đều được trang bị khóa kéo. Điều này đảm bảo cho tất cả những vật dụng bên trong được an toàn.

may-tui-my-pham-quan-go-vap

Những loại túi đựng mỹ phẩm

 

Với sự sáng tạo và nhu cầu đang dạng của người dùng, đã có rất nhiều sản phẩm túi đựng mỹ phẩm ra đời

 

  • Túi đựng mỹ phẩm dạng hình thuyền đơn

 

  • Túi đụng mỹ phẩm gập, khéo khóa

 

  • Túi đựng mỹ phẩm trong suốt

 

  • Túi đựng mỹ phẩm chống nước

 

Mỗi một loại, kiểu dáng sẽ có những ưu điểm riêng. Tùy vào nhu cầu sử dụng người dùng sẽ chọn những loại túi phù hợp với mình.

 

Sử dụng túi đựng mỹ phẩm, đồ trang điểm trong những chuyến đi công tác, du lịch được xem là một giải pháp thông minh giúp bạn có thể bảo quản tốt những món đồ của mình.

 

noi-san-xuat-tui-my-pham

 

Địa chỉ cung cấp túi đựng mỹ phẩm giá rẻ?

 

Không quá khó để bạn tìm kiếm một đơn vị cung cấp túi đựng mỹ phẩm  giá rẻ. Tuy nhiên với những tiêu chí về chất lượng và uy tín sẽ đi cùng giá thành sản phẩm là một vấn đề của nhiều khách hàng.

 

Xưởng may Thiên Phát chuyên cung cấp những sản phẩm chất lượng và giá thành phù hợp. Sản xuất trực tiếp túi đựng mỹ phẩm giá rẻ theo yêu câu của khách hàng. 

--------------

THÔNG TIN LIÊN HỆ :

PHÒNG KINH DOANH | CÔNG TY THIÊN PHÁT

Tel : (028) 62 741 756, 0868 160 162

Email : xuongmaytui@gmail.com

Website : balotuixachhcm.com

Các tin khác
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tư vấn quà tặng
0868 160 162
thietke.thienphat@gmail.com
Tin tức
Chat với Thiên Phát