ĐỊA CHỈ SẢN XUẤT DÙ CẦM TAY QUÀ TẶNG IN LOGO
Tin Tức

ĐỊA CHỈ SẢN XUẤT Ô DÙ CẦM TAY, Ô DÙ ĐI MƯA QUÀ TẶNG

Thiên Phát nhận sản xuất ô dù cầm tay, in logo lên dù cầm tay làm quà tặng thương hiệu, sản xuất ô dù quảng cáo, ô dù đi mưa, cung cấp ô dù cầm tay số lượng lớn theo yêu cầu

Sản xuất dù cầm tay giá rẻ

 

Nắng đã có mũ, mưa đã có dù. Bạn đang lựa chọn đơn vị cung cấp dù uy tín thì CÔNG TY THIÊN PHÁT đem đến cho bạn sự an tâm trong các lựa chọn sản phẩm của công ty

 

Dù cầm tay là vật dụng nhỏ gọn, có thể gấp xếp lại gọn gàng, nhỏ, nhẹ, tiện ích, dễ mang theo bên người, dễ dàng bỏ vào túi xách đem đi làm. Thời tiết Sai Gòn sáng nắng, chiều mưa, có dù cầm tay bên người không sợ mưa gió thất thường, vẫn khô ráo mọi lúc mọi nơi.

 

dia-chi-san-xuat-o-du-qua-tang-gia-re

 

Dù cầm tay còn được sử để in logo thương hiệu của doanh nghiệp, là sản phẩm quà tặng trong các buổi hội thảo, tri ân khách hàng,... vừa thông dụng, tiện ích mà ai cũng cần phải có.Vì vậy ô dù được ví như một “banner di động” giúp đưa hình ảnh, thương hiệu của doanh nghiệp đi khắp mọi nơi.

 

CÔNG TY THIÊN PHÁT là doanh nghiệp có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường sản xuất dù cầm tay . Để có được uy tín và thương hiệu như ngày hôm nay THIÊN PHÁT cẩn thận, tỉ mỉ từng khâu trong quy trình sản xuất dù cầm tay.

 

Chọn loại vải nào cũng là vấn đề rất quan trọng. Thiên Phát chúng tôi tin tưởng vào hai loại vải chính đó là

 

  • Vải Polyeste:  chất lượng vải tốt, không thấm hút, có tính bền cao, chịu được nhiệt cao. Chống nhăn, chống kéo giãn và không bị co lại khi giặt. Sử dụng được lâu, vải polyeste dễ dàng in ấn, nhuộm màu theo sở thích. Vải polyeste được tráng bạc có khả năng chống chịu được tia cực tím hay tia uv khi đi dưói trời nắng.

 

  • Vải Pongee: vải này có chất lượng tốt hơn. Được sản xuất từ sợi tơ tằm, độ đàn hồi, đô bong tốt, độ bền mài mòn tốt, mịn màng. Tuy nhiên vì giá thành vải Pogee khá dắt đỏ nên trong lúc sản xuất THIÊN PHÁT ưu tiên sử dụng vải Polyeste với giá thành hợp lí hơn.

 

dia-chi-san-xuat-o-du-gap-hai

 

In logo dù cầm tay quà tặng, dù cầm tay sự kiện

 

Kĩ thuật in đa dạng, phong phú. Được Thiên Phát lựa chọn phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Thường được sử dụng kĩ thuật in truyền nhiệt độ cao để ấn mực vào vị trí cần được in logo. Cách in này được lựa chọn nhiều nhất vì cách này có thể in được nhiều màu trên logo của thương hiệu mình, ấn tượng hơn cho người nhìn. Bên cạch đó cách in dập nổi cũng dành được khá nhiều sự quan tâm của nhiều khách hàng, cách in này mang lại cho logo của bạn có cái nhìn đa chiều hơn, giống như cách logo đc in sâu vào trên dù thì nó cũng khắc sâu vào cái nhìn của những ngưòi xung quanh.

in-logo-len-du-cam-tay-qua-tang

Sản phầm dù cầm tay của Thiên Phát được thiết kế với nhiều kích thước lớn nhỏ khác nhau, có nhiều sự lựa chọn trong các loại mẫu hình đa dạng. Sản xuất dù cầm tay gia đình: bố thì lịch lãm, mẹ nhu mì, con thì đáng yêu... Tùy theo kích thước, chiều cao, mà lựa cho mình một chiếc dù phù hợp. Bên cạnh đó THIÊN PHÁT còn nhận sản xuất dù cầm tay với số lượng lớn. THIÊN PHÁT luôn đem đến cho khách hàng sự tin yêu, đảm bảo chất lượng trong các sản phẩm được cho ra mắt. Đảm bảo được việc hoàn thành sản phẩm sớm nhất, nhiều thiết kế mới lạ, chất liệu sử dụng tốt nhất, an toàn, uy tín. Đến với Thiên Phát bạn sẽ có nhiều lựa chọn như mơ giá cả hợp lí, nhiều ưu đãi bất ngờ.

 

Truy cập website: https://quasukiendep.com/ để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm.

 

Hotline tư vấn : 0868 160 162, Tel : (028) 62 741 756

 

Email : thietke.thienphat@gmail.com

Các tin khác
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tư vấn quà tặng
0868 160 162
thietke.thienphat@gmail.com
Tin tức
Chat với Thiên Phát