ĐỊA CHỈ IN MÓC KHÓA, SẢN XUẤT MÓC KHÓA IN LOGO CÔNG TY
Tin Tức

CƠ SỞ SẢN XUẤT MÓC KHÓA, IN MÓC KHÓA QUÀ TẶNG

Cơ sở sản xuất móc khóa giá rẻ

 

Quà tặng tri ân, dấu ấn cho khách hàng với một món đồ nhỏ xinh luôn là lựa chọn ý nghĩa. Sản xuất móc khóa là nguồn cung cấp tới khách hàng những sản phẩm quà tặng, ấn phẩm giá rẻ.

 

Sản xuất móc khóa sẽ mang tới nhiều lựa chọn cho khách hàng.  Với đặc thù của sản phẩm này, khách hàng thoải mái với hàng ngàn mẫu mã đa dạng. Đồng thời với uy tín sản xuất của Thiên Phát khác hàng hoàn toàn an tâm về chất lượng khi đặt mua.

 

dia-chi-in-moc-khoa-cao-su-3d

 

Sản xuất móc khóa các loại tại Thiên Phát

 

Nhu cầu sử dụng móc khóa quảng cáo, quà tặng tuy không mới nhưng là một trong những lựa chọn được ưu tiên nhiều nhất. Với đặc điểm nổi bật mang dấu ấn đặc trưng riêng của mỗi đơn vị. Dấu ấn này không thể lầm lẫn với bất cứ đơn vị nào. Điều này được tạo nên bởi quá trình thiết kế, kiểu mẫu, hình dáng, màu sắc nhận diện và logo đơn vị. Do vậy, đối với mỗi doanh nghiệp, công ty riêng sẽ được  sản xuất móc khóa mang đặc trưng của đơn vị mình.

 

san-xuat-moc-khoa-cao-su-3d

 

Khi  sản xuất móc khóa, đặt in móc khóa người ta thường chú ý đến những tiêu chí:

 

  • Chất liệu sản phẩm

 

  • Kiểu mẫu móc khóa

 

  • Kích thước và độ lớn

 

  • Màu sắc và logo, hình in trên sản phẩm

 

Đối với chất liệu, có thể tùy thuộc vào giá tiền để lựa chọn chất liệu. Với loại móc khóa bọc silicon sẽ có mức giá cao hơn móc khóa xốp, nhựa. Ưu điểm của móc khóa bọc silicon là độ bền cao, chống nước và bắt mắt. Tuy nhiên với móc khóa này sẽ có ít lựa chọn về kiểu dáng hơn các chất liệu khác.

 

dia-chi-in-moc-khoa-deo

 

Đối với chất liệu nhựa, xốp hoặc các chất liệu có mức thành rẻ hơn tuy độ bền không cao bằng silicon nhưng đa dạng kiểu dáng. Với mục đích quà tặng cho khách hàng quy mô lớn có thể lựa chọn sản xuất móc khóa với những chất liệu này để giảm chi phí

 

Một ưu điểm khi khách hàng đặt hàng sản xuất móc khóa  tại Thiên Phát sẽ hoàn toàn an tâm về kiểu mẫu dù là chất liệu này. Có hàng nghìn kiểu dáng, liên tục được cập nhật cho khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp.

 

Thông thường móc khóa đều được trang bị phần móc bằng kim loại phía trên cho việc sử dụng tiện lợi và dễ dàng hơn. Việc gắn hình in, logo vào khóa và mang theo bên người sẽ khiến cho thương hiệu của công ty, doanh nghiệp lan rộng hơn.

 

co-so-san-xuat-moc-khoa-da-gia-re

 

Đơn vị sản xuất móc khóa tại TP. Hồ Chí Minh

 

Xưởng sản xuất Thiên Phát chuyên in, sản xuất móc khóa, sản xuất quà tặng sự kiện  giá tốt tại TP. Hồ Chí Minh. Đang dạng lựa chọn như móc khóa xe, móc khóa cài balo, móc chìa khóa, móc túi xách… Trong nhiều năm kinh nghiệm, những sản phẩm được sản xuất râ đều có tính thẩm mỹ cao cho khách hàng sử dụng.

 

Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp tại Thiên phát sẽ mang đến những sản phẩm móc khóa độc đáo và ấn tượng.

 

Khách hàng với mong muốn sử dụng dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng sản phẩm tốt và giá thành rẻ hãy đến ngay với Thiên Phát để trải nghiệp dịch vụ tốt nhất tại đây.

 

Xưởng sản xuất quà tặng Doanh nghiệp Thiên Phát là nơi sản xuất móc khóa rẻ nhất, tốt nhất, nhanh nhất. Là nơi đáng tin cậy để khách hàng lựa chọn làm nhà cung cấp cho mình

 

-----------

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ :

 

PHÒNG KINH DOANH | CÔNG TY THIÊN PHÁT

 

Tel : (028) 62 741 756, 0868 160 162

 

Email : thietke.thienphat@gmail.com

 

Website : quasukiendep.com 

 

Các tin khác
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tư vấn quà tặng
0868 160 162
thietke.thienphat@gmail.com
Tin tức
Chat với Thiên Phát